Monday, July 6, 2015

Link Download The Sims 4 Luxury Party Stuff Pack

Cập nhật link download The Sims 4 Luxury Party Stuff Pack.


Đúng với tên của phiên bản mở rộng lần này. TS4 Luxury Party Stuff sẽ cung cấp thêm cho bạn các vật dụng về quần áo, trang phục đi dự tiệc mang một phong cách quý tộc & sang chãnh, kèm theo đó là các gói item phụ kiện khác về Makeup và các đồ nội thất đúng với chủ đề "Luxury Party". Nói chung đây là một phiên bản thích hợp dành cho những bạn thích đi ăn nhậu, tiệc tùng, quậy phá, chơi bời ở Bar, Club đó :v

Lưu ý: Sims của bạn có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm khi đi Bar. VD như gặp phải cảnh đánh nhau của môt số đối tượng lạ ở quán bar...



MỌI NGƯỜI RA NGOÀI TRANG CHỦ ĐỂ LẤY ĐƯỜNG DẪN TẢI GAME ĐẦY ĐỦ VÀ MỚI NHẤT NHÉ.

Lưu ý: Để cài được bản Pack này thì bạn phải cài The Sims 4 Base (Reloaded) trước nhé. Nếu bạn nào chưa cài thì vui lòng xem bài viết hướng dẫn này nhé.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT THE SIMS 4 BASE (Lưu ý chỉ làm tới B7 trong này thôi nhé, sau đó làm tiếp các bước phía dưới đây) 

Hướng dẫn cài đặt sơ lược:
B1: Cài TS4 Base 
B2: Cài TS4 Luxury Party Stuff
B3: Crack Game = File crack trong Luxury Party nhé
B4: Tận hưởng thoy :))


The Fountain of Mirth 
Điểm qua một vài tính năng nổi bật của bản Stuff Pack lần này:

Phong cách sống Xa Hoa - Sims của bạn sẽ chím đắm trong một cuộc sống xa hoa nhất trong thành phố với một bộ sưu tập đồ nội thất và trang trí cực kỳ khủng, hào nhoáng.

Ăn mặc để gây ấn tượng - Từ váy sequin lấp lánh cho đến áo tuxedo 3 mảnh, Bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về trang phục dự tiệc cho Sims khi tham gia các sự kiện Party lớn. Hãy biến Sims của bạn trở thành tâm điểm của sự quyến rũ trong các bữa tiệc lớn với những kiểu tóc và trang phụ kiện mới nhất.

Đắm mình trong tiệc Buffet - Sims của bạn sẽ cực kỳ thỏa mãn với buổi tiệc Buffet cùng các món ăn và công thức nấu ăn cực kỳ mới. Bạn có thể tổ chức một tiệc nhanh tại nhà bằng việc mua một bàn tiệc Buffet với chi phí cực kỳ tốt.

Trải nghiệm mới với item The Fountain of Mirth (Đài phun nước hạnh phúc) - Tận dụng lợi thế của các mixology và bộ kỹ năng nấu ăn để phục vụ nhiều loại thức uống và đồ ăn nhẹ, hoặc sử dụng các kỹ năng Mischief để làm cho mọi việc "thú vị" hơn như Cook Skill có thể làm đài phun nước bằng Cheese, còn Mixology Skill có thể giúp kéo dài buổi tiệc hơn. Lưu ý các Sims có tính cách nghịch ngợm có thể phá hoại các Fountain of Mirth.



Nếu bạn nào cài không được hoặc gặp lỗi trong quá trình cài đặt thì có thể đặt câu hỏi ở dưới phần bình luận này nhé. Mình sẽ cố gắng giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn một cách sớm nhất. Hoặc Cuối tuần T7,CN thì các bạn có thể liên hệ mình trực tiếp thông qua nick Facebook, mình sẽ hỗ trợ cài đặt trực tiếp nhé. Thân !!!



DMCA.com Protection Status