Saturday, April 4, 2015

Hướng Dẫn Cài Đặt The Sims 4 Limited & The Sims 4 Get to Work (cracked + no Origin)

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn chi tiết cách cài đặt The Sims 4 Base và The Sims 4 Get to Work mà không cần đăng nhập Origin.



LƯU Ý: 

-Nếu bạn nào hồi trước đã tải bản The Sims 4 Limited 1 File duy nhất (8,8GB) rồi thì giờ chỉ cần download bản Get to Work về rồi cài đặt như hướng dẫn thôi.


- Để cho an toàn thì bạn nào đã cài The Sims 4 trước đó & có sử dụng Mods, CC,..bla..bla.. thì các bạn nên Copy mấy cái đó qua chỗ khác rồi mới bắt đầu cài đặt nha. (Cut Folder Mods ra ngoài Desktop)


Clip hướng dẫn chi tiết:






+++Mình ko up lên MEGA đc vì account đã bị khóa, nên các bạn download = các host ở VN nhá. free member của tenlua cũng download nhanh lắm. Còn fshare thì mình up cực cực chậm


Đầu tiên các bạn vào đây tải The Sims 4 (base) của Reloaded về:


Tenlua : http://bit.ly/1GRV0Uh (8.8 GB)


Fshare: 
 http://bit.ly/1DEmVrh (8.8 GB)


Sau khi download về thì các bạn dùng chương trình deamontool để mount cái file đó (như the sims 3), sau đó vào mở file "setup" trong đó để tiến hành cài đặt. Tiếp đó nó sẽ hỏi bạn muốn cài Sims 4 ở đâu, các bạn nên chọn ổ đĩa nào còn nhiều dung lượng trống. Sau đó bấm "next" và chờ 1 lúc


Sau khi cài đặt xog nó sẽ kêu bạn run 2 cái chương trình "Microsoft Visual C++ 2013 Redistributable (X64)" như hình bên dưới (xem hình) bạn chọn vào cả 2 ô rồi bấm "finish", tiếp đó nó sẽ hiện ra 1 bảng kêu bạn "install" (xem hình) thì bạn bấm "install" còn nếu mà nó kêu bạn "repair" thì bạn chọn "repair" luôn.

Vcredit x32 và x64 The Sims 4




Crack: Sau khi cài đặt xog The Sims 4 (base) nếu bạn ko muốn chơi các bản mở rộng khác thì cứ vào thư mục crack & copy những thứ trong folder "bin" nằm trong folder "crack" vào thư mục cài sims 4 trước đó.  (coi clip để biết thêm)



Hoặc bạn có thể download file này về và giải nén vào thư mục BIN trong thư mục cài đặt game: http://bitly.com/1Jjl0an


ví dụ: copy trong những file địa chỉ này : G:\Crack\Game\Bin  qua folder "bin" ở địa chỉ này : D:\Games\Origin Games\The Sims 4\Game\Bin


Còn nếu muốn cài đặt tiếp các bản mở rộng khác thì khi cài đặt TS4 Base xog thì khoan hãy crack, tiếp tục download bản Sims 4 Get to Work về tại đây.


Hiện tại Link Download bản The Sims 4 Get To Work đã được gộp chung vào Link Download The Sims 4 Get Together. Vì vậy các bạn chỉ cần cài đặt thẳng lên Get Together là có thể chơi luôn nhé. (Bản GTW đã có sẵn trong đó)
Link Download The Sims 4 Get Together


Sau khi download về thì dùng deamontool mount & cài đặt như trên. 


Crack: sau khi cài đặt xog các bạn vào folder Crack của bản Get to Work để copy những file bên trong folder "bin" vào thư mục "bin" của the Sims 4 Base mà bạn đã cài trước đó. Sau khi làm xog các bước thì vào game chơi thôi.

***(Nhớ là chơi bản nào thì Crack bản đó nhé, chơi Outdoor thì crack bằng Outdoor nhé, chứ crack lung tung là hư game đấy)


Hoặc bạn có thể download file này về và giải nén vào thư mục BIN trong thư mục cài đặt game: http://bitly.com/1H0XGiq

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc gặp khó khăn trong khâu cài đặt thì các bạn cứ để lại comment dưới phần bình luận nhé. Mình sẽ cố gắng phản hồi và hỗ trợ các bạn một cách sớm nhất


Chúc các bạn thành công !!!.


Nguồn: Vinh Dương
DMCA.com Protection Status