Sunday, July 26, 2015

Giới thiệu về bản mở rộng The Sims 4 Spa Day

Giới thiệu về gói mở rộng The Sims 4 Spa Day. Đã đến lúc Sims của bạn ngồi xuống và nghỉ ngơi.


Thật khó để quyết định có nên cho Sims của bạn ra khỏi nhà chơi hay không. Tại sao ? Vì luôn luôn có các mối nguy hiểm rình rập môt khi Sims bước ra khỏi căn nhà của chính mình. Một vd điển hình như Sims có thể làm mất lòng người hàng xóm với những trò đùa vô ý hay bị ăn thịt bởi chính Cây ăn thịt người (Cowplant) trong sân nhà mình là một điều rất thực tế.

Bạn biết đó, Sims cũng có những xúc cảm riêng, được các nhà làm Game chú trọng và mô phỏng chân thực sao cho giống với tính cách của một con người thực nhất. Vui có, buồn có, lo lắng có, căng thẳng có. 




Giờ đây với phiên bản mở rộng mới nhất là The Sims 4 Spa Day thì Sims của bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có một nơi chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn sức khỏe và thư giãn tính thần, và còn nhiều lợi ích khác nữa ngoài việc giúp Sims thoát khỏi những bộn bề, căng thẳng, lo âu giữa cuộc sống đời thường. 


Như tiêu đề của gói trò chơi này cho thấy, The Sims 4 Spa Day giới thiệu một loạt các địa điểm mới, spa mới, các khu trò chơi mới. Một phòng tập thể dục mới sẽ được thêm vào thư viện của bạn, và bạn có thể đặt phòng tập ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Chúng có hình dạng và kích cỡ khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy các Spa phù hợp nhất với cá tính của bạn (hoặc, tất nhiên, bạn cũng có thể làm phòng riêng cho riêng bạn).




Điểm đặc biệt ở phiên bản lần này là Sims có thể Woohoo trong Spa luôn nhé. 


Gói mở rộng này cũng cập nhật thêm các cơ chế Gameplay mới liên quan đến các hoạt động spa như như Sims tập yoga, massage và ngồi thiền. Nhiều đồ vật mới được bổ sung, chẳng hạn như phòng xông hơi, tắm bùn và bàn massage, cũng như tủ quần áo mới với những bộ trang phục mới, chắc rằng điều này sẽ làm hài lòng các thiền sinh và những người yêu thích spa.


The Sims 4 Spa Day game Pack cũng giới thiệu một kỹ năng Wellness mới vào trò chơi. Giờ đây Sims của bạn có thể trở thành một nhân viên Massage hay một người tập Yoga chuyên nghiệp với khả năng bay lên và dịch chuyển đến địa điểm mình mong muốn. Thật là một trải nghiệm siêu việt đáng để thử phải không ?


Hôm thứ ba, Electronic Arts phát hành một đoạn trailer mới về TS4 Spa Day cho thấy cách thức mà Sims hoạt động trong Spa trong gói mở rộng mới lần này. Trong đó, Sims nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và tâm hồn của họ bằng cách chăm sóc da mặt dưa chuột và cố gắng không để chết vì say nắng trong phòng tắm hơi.




Rõ ràng, ngay cả những nơi thư giãn nhất trên Trái đất vẫn có thể gây căng thẳng cho Sims. Vậy liệu Sims của bạn có được thư giãn, nghỉ ngơi hay không, tất cả đều tùy thuộc vào bạn đấy.



Hãy khám phá ngay bản mở rộng mới nhất lần này và cùng ngó qua đoạn Trailer ngắn sau giới thiệu sơ về những tính năng mới sẽ được cập nhật trong gói mở rộng này nhé. The Sims 4 Spa Day Trailer




DMCA.com Protection Status