Monday, November 27, 2017

Link Download The Sims 4 Toddler Stuff Update

Cập nhật Link Download Update mới nhất cho Game The Sims 4 đó là phiên bản Update The Sims 4 Toddler Stuff. Bản cập nhật này cung cấp cho chúng ta các vật dụng cũng như tính năng liên quan đến trẻ con.




Trong hai năm kể từ khi chúng tôi giới thiệu The Sims 4, chúng tôi đã lắng nghe rất nhiều ý kiến từ người chơi về những gì họ mong muốn được thêm vào trò chơi. Mặc dù chúng tôi không thể luôn giải quyết các yêu cầu này, nhưng chúng tôi sẽ lưu ý đến tất cả phản hồi mà bạn đã cung cấp cũng như những trải nghiệm bạn đã gửi cho chúng tôi. Chúng tôi biết rằng giai đoạn cuộc sống của trẻ mới biết đi là một trải nghiệm rất thú vị và yêu cầu này được gửi rất nhiều cho đội ngũ, nên điều này rất quan trọng đối với chúng tôi là khi chúng tôi làm điều đó theo cách hợp lý và logic cho The Sims 4.



Tôi không phóng đại khi tôi nói rằng chúng tôi đã nói về cập nhật cụ thể này trong nhiều năm. Chúng tôi chỉ cần tìm đúng thời điểm, nguồn lực và thiết kế để cho phép chúng tôi bắt đầu một quá trình về xây dựng và đưa tính năng mới này vào Game. Và hãy tin tôi khi tôi nói rằng thật sự rất khó để không nói về điều này khi chúng tôi cố gắng làm cho nó trở nên thực hơn.


 Hướng dẫn cài đặt:

LƯU Ý: Để cài đặt được bản này thành công thì các bạn phải cài bản Full TS4 không cần Install tại bài viết theo đường dẫn sau: https://thesims4vn.blogspot.com/2017/07/cap-nhat-link-download-sims-4-fitness-stuff.html
 
 Vì đây chỉ là bản Update thôi nên bắt buộc trước đó bạn phải cài Game The Sims 4 Full Packs Extension ở trên nhé.


 B1: Tải về và giải nén ra được 2 Folder Update và Crack
 B2: Mở Folder Update và cài đặt File Setup bình thường, nhớ chọn đúng đường dẫn của Game đang cài đặt nhé.
 B3: Mở Folder Crack và Copy Crack, Paste vào Bin trong Folder cài đặt Game trên máy tính (thường là ổ C hoặc chuột phải vào icon The Sims 4 trên Desktop chọn Properties sau đó chọn Open File Location sẽ ra đường dẫn để paste Crack vào)

LINK DOWNLOAD THE SIMS 4 TODDLER HERE 

CẤU HÌNH YÊU CẦU:


Nếu các bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi gì cần giải đáp thì cứ để lại bình luận bên dưới, mình sẽ cố gắng trả lời các bạn sớm nhất có thể nhé.