Wednesday, December 17, 2014

Giới thiệu về bản cập nhật nghề nghiệp mới cho The Sims 4

Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng và phấn khích với những sự sáng tạo mà người chơi đã mang lại sau khi bản cập nhật Pool và Ghost được chính thức ra mắt. Giờ đây chúng tôi tiếp tục bổ sung bản cập nhật bằng việc thêm 4 nghề nghiệp mới cùng 1 số tính năng đặc trưng riêng. Dưới đây là bài giới thiệu cùng một vài Tips nhỏ hướng dẫn cho các bạn newbie trong bản cập nhật lần này.



1. Cập nhật thêm hướng nghề nghiệp kinh doanh: Giờ đây Sim của bạn có thể lựa chọn để trở thành một nhà đầu tư hoặc quản lý thị trường.


2. Cập nhật thêm hướng nghề nghiệp thể thao: Sim của bạn có thể lựa chọn giữa việc trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp hoặc một vận động viên thể dục thẩm mỹ.

3. Thêm trang phục nghề nghiệp: Mỗi nghề nghiệp sẽ có thêm trang phục mới tùy vào với từng cấp độ nghề tương ứng. Level Nghề Nghiệp càng cao thì Sim mặc đồ càng đẹp, chưa kể nếu bạn đạt max level sẽ được tặng bộ tracksuit vàng nữa đó ! 

4. Cập nhật thêm một số đồ vật mới và phần thưởng tương tác: Một số món đồ đặc biệt và cử chỉ tương tác duy nhất sẽ được mở khóa khi Nghề nghiệp của Sim lên level. 

5. Căn phòng nghề nghiệp mới: Sim của bạn có thể unlock một số đồ vật giới hạn và căn phòng mới tương ứng với nghề nghiệp của họ trong chế độ Build Mode. Giúp bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp hơn ! 

6. Updates mới trong Gallery: Chúng tôi đã thêm một số thông tin cập nhật trong bộ sưu tập mới như bộ lọc tiên tiến và modded.

7. Strictly Business Gnome: Trong khi người lùn khác laze xung quanh khu vườn của bạn hoặc thư giãn bên hồ bơi, các Strictly Business Gnome không có thời gian cho điều đó. Với chiếc cặp trong tay, anh ta có những nơi để đi, cuộc gọi để thực hiện, các cuộc họp để tham dự.

8. Cheat di chuyển đồ vật Move Objects: Cheat di chuyển đồ vật cho phép người chơi có thể tạo các đối tượng độc và lạ bằng cách kết hợp hai hoặc nhiều mục. Ví dụ, một người chơi có thể kết hợp một chiếc giường và rèm cửa để tạo ra một chiếc giường tán. Bạn có thể sử dụng cheat với bất kỳ đối tượng nào.

To activate the cheat:
1. Type Ctrl-Shift-C to bring up the game’s console.

2. Enter “testingcheats true”

3. Enter “bb.moveobjects”

4. Enter “Ctrl-Shift-C” to close the dialog box

5. To turn off the cheat, repeat steps 1-4.

Lưu ý, một khi cheat tắt, bạn không thể di chuyển các đối tượng bị ảnh hưởng. Nếu bạn làm thế, "moveobject" khả năng sẽ bị mất.


9. Holiday Sweaters: Cập nhật thêm một số kiểu áo len cho kỳ nghỉ lễ Noel.

10 Holiday Décor: Cập nhật thêm một số đồ vật trang trí cho kỳ nghỉ lễ trong bản cập nhật The Sims 4 Holiday Celebration Pack Now Available (FREE) . 


Nguồn: Simsvip