Thursday, May 19, 2016

EA thông báo phát hành Gói The Sims 4 Dine Out (Vào ngày 7 tháng 6)

Electronic Arts và đội Sims của họ vừa thông báo về việc phát hành phiên bản tiếp theo của TS4 là The Sims 4 Dine Out vào ngày 7/6/2016.



Với gói phiên bản này, người chơi sẽ cảm nhận được chất lượng thực sự của 1 bữa ăn với bạn bè và người thân trong gia đình, ngoài ra một tính năng mới vô cùng đặc biệt mà Ad rất thích, đó là bạn có thể sở hữu riêng cho mình một nhà hàng nữa đấy. Thế này thì tha hồ ăn uống mà khỏi phải mất công nấu nướng nha. Có Ô-sin làm hết rồi :v

Nhớ nhé, cho dù Sims của bạn có đi ra ngoài ăn tối cùng gia đình hay đi một mình thì cũng nên trải nghiệm các món ăn mới nhé, và nếu Sims của bạn sợ phiêu lưu mạo hiểm thì bạn cũng đừng lo lắng, vì bạn cũng có thể đặt hàng riêng các món ăn mà Sims yêu thích nữa đấy.

Ngoài ra, SIms bây giờ có thể thử tay nghề kinh doanh của mình bằng việc sở hữu và điều hành riêng chuỗi nhà hàng, cũng như tùy biến các địa điểm để có được một không gian trải nghiệm ăn uống cao cấp dành cho khách hàng. Dù bằng bất cứ cách nào, với việc trở thành ông chủ mới, người phục vụ, hay các đầu bếp hay chăm sóc khách hàng, đây chắc chắn là một làn gió mới mà bạn nên trải nghiệm trong mùa hè này với dòng Game thuộc thể loại mô phỏng siêu hot The Sims 4. 


Có phải là Sims của bạn đã quá mệt mỏi với việc nấu ăn và mong muốn tận hưởng một buổi tối tuyệt vời bằng việc đi ăn tối với bạn bè và gia đình mình. Vâng, mong muốn đó sắp thành hiện thực với việc ra mắt Gói phiên bản The Sims 4 Dine Out vào ngày 7/6/2016.



LINK DOWNLOAD BẢN MỞ RỘNG MỚI NHẤT => CLICK

(Lưu ý: Nhớ cài bản Base The Sims 4 RELOAD trước khi cài mở rộng nhé) 

Source: SIMSVIP
DMCA.com Protection Status