Thursday, February 5, 2015

Bản mở rộng chính Expansion Pack đầu tiên của The Sims 4 sắp ra mắt

Bài viết cập nhật thông tin mới nhất về phiên bản mở rộng EP đầu tiên của The Sims 4. Đã đến lúc Sims của bạn đi làm !



Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng bản mở rộng đầu tiên của chúng tôi. The Sims 4 Get to Work sắp được ra mắt. Với việc bổ sung thêm 3 nghề nghiệp mới kèm theo đó là 3 địa điểm làm việc tương ứng thì bạn hoàn toàn có thể theo dõi được toàn bộ quá trình làm việc của Sims. 

Ngoài ra trong phiên bản này, điểm nhấn chính chính là việc Sims có thể tự "kinh doanh bán lẻ riêng", hãy tận dụng lợi thế của Sims với bộ kỹ năng và sở thích sẽ giúp Sims kiếm được nhiều Simoleons hơn (Tiền trong Game). Có rất nhiều thứ để bạn khám phá trong bản mở rộng đầu tiên này. Phiên bản này sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2015, trong khi chờ đợi, bạn hãy đọc qua một vài thông tin quan trọng sau nhé: 




1. Bác sĩ: Sim của bạn sẽ thực hiện các công việc thường ngày của bác sĩ (giống ngoài đời) như điều trị bệnh nhân, thực hiện phẫu thuật khẩn cấp, và đỡ đẻ (tính năng đỡ đẻ lần đầu tiền có mặt trong Game The Sims)!


2. Chống tội phạm: Điều tra hiện trường vụ án, thẩm vấn Sims, và bắt giữ tội phạm.




3. Thử nghiệm và sáng tạo: Sim của bạn sẽ phát minh ra những thứ điên cuồng giống như những nhà Khoa Học và thu thập các mẫu vật cho những sáng tạo khoa học độc ác giống Sim Ray, Sim sẽ phải quyết định xem họ sẽ sử dụng các phát minh của mình để giúp đỡ hay hành hạ các Sims bạn bè. (Trò này hay nè :v)

4. Tự thành lập doanh nghiệp bán lẻ riêng: Có thể tạo bất kỳ số lượng và loại hình kinh doanh bán lẻ mà bạn muốn, bao gồm cả các tiệm bánh, cửa hàng quần áo, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà sách, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tùy chỉnh mọi khía cạnh của việc kinh doanh với chế độ xây dựng; lựa chọn các món đồ để bán, quản lý nhân viên của bạn, và thậm chí upsell (nghệ thuật bán hàng) khách hàng!

5. Địa điểm làm việc: Tất cả địa điểm nghề nghiệp mới và các khu dân cư giống như Bệnh viện, Trạm cảnh sát, và Science Lab đều được bổ sung và làm mới với các thương hiệu mới.

6. Tìm hiểu kỹ năng mới: Bổ sung thêm 2 kỹ năng mới mà cho phép Sim tự khám phá. Đó là Nhiếp Ảnh Gia và Thợ Làm Bánh. 





7. Khám phá Aliens: Aliens đã hạ cánh xuống Trái Đất và sống giữa chúng ta! Hãy tìm hiểu sự thật xoay quanh các bí ẩn chưa được giải mã trên Trái Đất, khám phá những điều kỳ bý, những khía cạnh xoay quanh hiện tượng UFO bí ẩn. 

Nào hãy kéo Sims của bạn ra khỏi giường và chuẩn bị sẵn sàng để thống trị các nơi làm việc. The Sims 4 Get To Work sẽ được ra mắt vào tháng 4 cho cả PC và MAC.
CÙNG XEM TRAILER THE SIMS 4 GET TO WORK



NGUỒN: SimsVip
DMCA.com Protection Status