Sunday, October 5, 2014

The Sims 4 là gì ?

The Sims 4 là tựa game mô phỏng đời sống ảo huyền thoại và nổi tiếng nhất do Studio Maxis trực thuộc hãng Electronic Arts phát hành.





The Sims là một tựa game mô phỏng cuộc sống thực, trong game người chơi sẽ xây dựng một cuộc sống từ một số vốn ban đầu. Các hoạt động đời thực được tái hiện như làm việc, lên chức, giải trí, tình yêu, hôn nhân, sinh con đẻ cái… giúp cho game thủ có cảm giác sống một cuộc sống thứ 2 qua game. Với ý tưởng độc đáo đó, từ phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2000 đến nay The Sims luôn có một chỗ đứng riêng trong lòng cộng đồng game thủ.



Như các bạn đã biết vừa qua vào ngày 02/09/2014 The Sims 4 đã được chính thức ra mắt game thủ toàn Thế Giới với các phiên bản khác nhau như Prenium Edition, Limited EditionCollecter's Edition.

Các phiên bản The Sims 4

Dưới sự phát triển của hãng Maxis và The Sims Studio , The Sims 4 được xây dựng để bổ sung thêm nhiều lựa chọn và tính năng mới để tạo dựng cuộc sống, những dụng cụ chế tạo đầy hấp dẫn, tất cả nhân vật Sims mới mẻ với “cảm xúc và trí thông minh được cải thiện”, và một trải nghiệm gameplay hoàn toàn mới. 

The Sims 4 được độc quyền trên PC và Mac , và như những đàn anh trước, game sẽ thuộc chế độ chơi offline. Game sẽ còn cung cấp các dụng cụ chế tạo mod, cho phép người chơi tha hồ làm những gì họ muốn với game. 

XEM THÊM BÀI VIẾT: "TỔNG HỢP LINK DOWNLOAD & CRACK FULL THE SIMS 4 MỚI NHẤT"
DMCA.com Protection Status