Tuesday, March 20, 2018

KHÁM PHÁ BẢN CẬP NHẬT THE SIMS 4 JUNGLE ADVENTURE

KHÁM PHÁ BẢN CẬP NHẬT THE SIMS 4 JUNGLE ADVENTURE 

Bạn đang tìm kiếm một sự trải nghiệm mới mẻ hơn? kỳ lạ hơn, huyền bí hơn ? Vâng chúng ta không cần tìm kiếm nữa bởi vì chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng The Sims 4 Jungle Adventure * sẽ được tung ra vào ngày 27 tháng 2 trên cả 2 hệ máy là PC và Mac 


Trong The Sims 4 Jungle Adventure, bạn có thể đưa Sims vào một cuộc phiêu lưu bí ẩn, khám phá một nền văn minh chưa được biết đến hoặc đi du lịch đến những nơi có cảnh quan hoang dã, huyền bí. Nói chung là theo cảm nhận của riêng tôi thì có rất nhiều thứ để khám phá trong bản cập nhật lần này- đây là một bước ngoặt lớn của Game mà tôi tin chắc rằng những Simmer sẽ không thể bỏ qua.

Nếu bạn nào đã chơi The Sims 3 World Adventures rồi thì bản cập nhật này cũng có những tính năng gần giống nhau đấy. 


Trong phiên bản cập nhật này, Sims sẽ đi du lịch đến một vùng đất xa xôi gọi là Selvadorada. Sims có thể khám phá về rừng rậm, những di tích cổ đại và nhiều hơn thế nữa. Để khám phá rừng rậm, Sims hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đi bộ bền bỉ, những dụng cụ cần thiết để đối mặt với những nguy hiểm khi họ đi sâu vào rừng, những hồ nước bí ẩn, các địa điểm cổ kính và tàn tích cổ. Hãy coi chừng những nguy hiểm và trở ngại tự nhiên (từ ong chết người đến nhện độc).


Khám phá một ngôi đền ẩn, Sims của bạn sẽ ngạc nhiên với những gì họ sẽ tìm thấy khi họ đi sâu vào ngôi đền. Các phòng óc bí ẩn nơi Sims có thể tìm thấy các di vật vô giá, kho báu tuyệt vời hoặc... những cạm bẩy chết người.



Thu thập các hiện vật cổ, khám phá, khai quật những món hàng bí mật từ việc Sims tìm kiếm hiện vật cổ kính và các di tích bí ẩn. Sims có thể khai quật và kiểm tra các vật quý giá này gần với bảng khảo cổ học, xác định chất lượng của chúng, nhưng hãy cẩn thận với những thứ giả mạo!

LINK BẢN CẬP NHẬT MỚI NHẤT NGOÀI TRANG CHỦ. LINK FULL KÈM THEO BẢN TS4 PETS V1.4 NHA MN.
DMCA.com Protection Status